ศึกสามต่อหนึ่ง รันงิคุวิกฤต
รันงิคุสู้กับฟราเซี่ยนทั้งสามของฮาริเบล อาปาช มิล่า โรส และซุนซุน ขณะที่สู้กับฮาริเบล ฮิซึกายะถูกบังคับให้จดจ่อกับการต่อสู้ และไม่สามารถมาช่วยรันงิคุได้ อาปาชหมดความอดทนกับรันงิคุที่ยังคงตั้งรับอยู่ แต่แล้วคนที่ไม่คาดคิดก็ช่วยรันงิคุด้วยการโจมตีอสูรรับใช้