ไอเซ็นกับเด็กอัจฉริยะ
คิสึเกะพาฮิโยริ ไปที่หน่วยคุมขังพิเศษใต้ดิน ในค่ายพักหน่วยที่สอง สถานที่นี้มีฉายาว่ารังหนอน เป็นที่คุมขังสมาชิก 13 หน่วยพิทักษ์ซึ่งมีความเชื่อหรือการกระทำที่เข้าข่ายเป็นอันตราย