การทรยศ กลยุทธ์ลับของไอเซ็น
ที่หน่วยเก้า ฮิราโกะ ชินจิและคนอื่นๆ บังเอิญเจอมุกุรุมะ เคนเซย์ที่สวมหน้ากากประหลาดและเริ่มจู่โจมพวกเขา แม้จะรวมพลังกันก็แข็งแกร่งเกินหยุดยั้ง ฮิโยริที่บาดเจ็บแปลงร่างแบบเดียวกับเคนเซย์ ความมืดเข้าปกคลุม และชินจิกับพวกก็ถูกจัดการไปทีละคน…