ระทึกศึก ดวลเคมาริกลางหมู่ฮอล์โลว์
เคนริวบอกว่าพวกเขาควรฟื้นฟูความสัมพันธ์ กับครอบครัวอื่นๆ และผู้มีอิทธิพลก่อน พวกเขายังคงไม่ลงรอยกัน และเมื่อพวกอิจิโกะถูกลากเข้ามาเกี่ยว พวกเขาจึงตัดสินใจยุติการต่อสู้ด้วยการแข่งฟุตบอล การต่อสู้ครั้งนี้จะจบลงยังไง