การตายของฮิโยริ จุดเริ่มต้นของโศกนาฏกรรม
แรงกดดันจิตวิญญาณของมุกุรุมะ เคนเซย์ และคุนะ มาชิโระหายไป อุราฮาระ คิสึเกะอาสาไปจุดเกิดเหตุเพราะกังวลว่าฮิโยริยังไม่กลับมา แต่หัวหน้าใหญ่ส่งหัวหน้าหน่วยอื่นไปแทน ชินจิและคนอื่นๆ รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อพวกเขามาถึง สถานการณ์เลวร้ายกำลังรอพวกเขาอยู่