ร่างมหัศจรรย์ จิโอปลดปล่อย
จิโอที่ปลดปล่อยพลังฮอลโลว์กำลังเอาชนะซุยฟงได้ โอมาเอดะรู้ว่าซุยฟงกำลังตกที่นั่งลำบาก และเข้ามาช่วยเธอ ทำให้เขาเสียสมาธิจากการต่อสู้กับนิร์เก้ และนิร์เก้ก็ใช้โอกาสนี้ยิงซีโร่ของเขา ในขณะเดียวกัน จิโอก็ยิงซุยฟงกระแทกกำแพงและเตรียมเผด็จศึกเธอ