คู่แท็กสุดร้ายกาจ ซุยฟงและโอมาเอดะ
ซุยฟงและโอมาเอดะสู้กับจิโอและนิร์เก้ ซุยฟงไล่ตามจิโออย่างมั่นใจ แต่จิโอก็สู้ได้ดี จิโอหยุดซุยฟงด้วยการโจมตีครั้งเดียว และปล่อยทีเกรสสตอร์คออกมา โอมาเอดะก็กำลังต่อสู้กับนิร์เก้อย่างยากลำบาก เมื่อเขาปล่อยมามูทออกมา และตามล่าโอมาเอดะด้วยงวงยักษ์