กำเนิดมือปราบวิญญาณ คาราคุไรเซอร์
พวกอิจิโกะออกจากเมืองคาราคุระไป เพื่อพาโอริฮิเมะกลับมา และยังคงต่อสู้กันต่อไปในฮูเอโก้ มุนโด้ แต่พวกฮอลโลว์ก็ยังปรากฏตัวในโลกมนุษย์อยู่เรื่อยๆ อุราฮาระ คิสึเกะพัฒนา "นาฬิกาแปลงร่าง" เพื่อให้กอนแปลงร่างเป็นคาราคุไรเซอร์และฟื้นฟูความสงบสุขในเมือง