ความภาคภูมิใจของยมทูตผู้ล่วงลับ
อามะไก ชูสึเกะใช้ทั้งดาบคร่าวิญญาณที่ผนึกพลังของยมทูตเอาไว้และบังไคของเขา อิจิโกะป้องกันบังไคของชูสึเกะ ขณะที่อยู่ในสภาพฮอลโลว์ และโต้กลับด้วยเก็ตสึกะ เท็นโชที่ทรงพลังที่สุด เมื่อชูสึเกะถูกเก็ตสึกะ เท็นโชโจมตีเข้าอย่างจัง ร่างกายของเขาก็ถึงขีดจำกัด