โอริฮิเมะกำลังตกเป็นเป้า
พวกอิจิโกะถูกยมทูตตามล่า อุริวกับโอริฮิเมะพยายามหลบหนีซารากิ หัวหน้าหน่วย 11 และรองหัวหน้ายาจิรุ แต่ก็ลงเอยด้วยการเผชิญหน้ากับจิโรโบ ยมทูตร่างยักษ์ที่รู้ทันทีว่าอุริวเป็นควินซี่ ความหมกมุ่นในตัวเองของยูมิจิกะยิ่งเพิ่มมากขึ้น เมื่อกันจูพยายามเอาชนะเขา