ศัตรูที่ไร้เทียมทาน
แกรนด์ฟิชเชอร์ปรากฏตัวต่อหน้าอิจิโกะ เขาตกใจเมื่อเห็นเหยื่อล่อที่มีรูปร่างเหมือนเด็กผู้หญิงที่เคยเห็นเมื่อหกปีก่อนตอนที่แม่เขาตาย ด้วยความโกรธและไม่อยากจะเชื่อ เขาจึงโจมตีแกรนด์ฟิชเชอร์ แต่เพราะความร้อนใจทำให้อิจิโกะตกเป็นเหยื่อได้ง่าย