อิจิโกะต้องตาย
เร็นจิปลดปล่อยดาบฟันวิญญาณใส่อิจิโกะอย่างเต็มกำลัง ลูเคียรู้ว่าอิจิโกะไม่ยอมแพ้แน่ เพราะกลัวว่าอิจิโกะจะถูกฆ่า ลูเคียจึงเอาตัวเข้าไปขวางเร็นจิเพื่อหยุดการต่อสู้ และบอกให้อิจิโกะหนีไป อิจิโกะที่ใกล้ล้มกลับลุกขึ้นพร้อมพลังวิญญาณมหาศาลไหลออกมาจากร่างกาย