ควินซีในตำนาน
ลูเคียได้รับการยอมรับจากกลุ่มเพื่อนของอิจิโกะแล้ว ส่วนอิจิโกะก็ยังคงเป็นยมทูตต่อไป ทั้งสองออกไปกำจัดฮอลโลว์ แต่เมื่อถึงที่หมายกลับไม่พบอะไร วิญญาณแถวนั้นยืนยันได้ว่ามีฮอลโลว์อยู่ที่นั่น พวกเขาช่วยให้วิญญาณข้ามภพไป โดยไม่รู้ว่ามีเงามืดซ่อนอยู่ข้างหลัง