ชายผู้เกลียดชังยมทูต
คนที่ยืนอยู่หน้าประตูถนนสีขาวคือหัวหน้าอิชิมารุ กินจากหน่วยสาม อิจิโกะที่ไม่รู้ว่าเขาคือหัวหน้ายมทูตและเมินคำเตือนของโยรุอิจิ พอได้ยินชื่ออิจิโกะ กินก็ชักดาบฟันวิญญาณออกมาโจมตี ทำให้อิจิโกะต้องใช้ซันเงสึเพื่อปกป้องตัวเอง