แขนขวาที่อ่อนโยน
ควินซี่คนสุดท้ายที่เกลียดยมทูต อิชิดะ อุริว ท้าดวลกับอิจิโกะ โดยโปรยเหยื่อล่อให้พวกฮอลโลว์มาที่เมือง และ "คนที่ฆ่าพวกฮอลโลว์ได้มากที่สุด" จะเป็นผู้ชนะ อิจิโกะปฏิเสธและรีบกลับบ้านเพราะเป็นห่วงครอบครัว แต่เป้าหมายไม่ได้มีแค่พี่น้อง