อิจิโกะกลายเป็นฮอลโลว์
บทเรียนสุดท้ายของการฟื้นฟูพลังของยมทูต ห่วงโซ่แห่งชะตากรรมของอิจิโกะถูกตัดขาดแล้ว หากไม่ได้พลังยมทูตคืนมาภายใน 72 ชั่วโมง เขาจะกลายเป็นฮอลโลว์ โอริฮิเมะกับแชดตัดสินใจไปช่วยเหลือลูเคียที่โซไซตี้และได้รับการฝึกพิเศษจากโยรุอิจิ