เผชิญหน้า อาบาราอิ เร็นจิ
ตัวแทนสองคนจากโซลโซไซตี้ปรากฏตัวต่อหน้าลูเคีย รองหัวหน้าหน่วยหก อาบาราอิ เร็นจิ และหัวหน้าคุจิกิ เบียคุยะ พี่ชายของลูเคีย เร็นจิถามหาที่อยู่ของมนุษย์ที่ชิงพลังยมทูตของลูเคียไป ขณะเดียวกัน กอนก็บอกอิจิโกะว่าลูเคียหายตัวไป