รวมพล 13 หน่วยพิทักษ์
ชิบะ คูคาคุ นักทำพลุมือหนึ่งแห่งเขตลูคอน และพี่สาวของกันจูที่ขี่หมูป่ามาเมื่อคืนก่อน จะพาพวกเขาเข้าไปในโซลโซไซตี้โดยรวบรวมพลังวิญญาณของพวกเขาเป็นลูกปืนใหญ่และยิงมันขึ้นสู่ท้องฟ้า ทุกคนเตรียมสร้างลูกบอลพลังวิญญาณ กันจูมีความแค้นกับยมทูต