บันทึกโรงเรียนยมทูต
โมโมะนึกย้อนถึงตอนฝึกที่โรงเรียนยมทูต ตอนที่ได้เจอกับคิระ อิซึรุ และอาบาราอิ เร็นจิ ที่พวกเขาไปยังโลกมนุษย์เพื่อเข้าร่วมการฝึกกับฮอลโลว์ปลอม ที่โรงเรียนยมทูต เธอได้พบกับหัวหน้าไอเซ็น ซึ่งเขาชื่นชมเธอที่มีผลการเรียนดีเด่นในหมู่เพื่อนร่วมชั้น