หลังชนกัน สู้จนตัวตาย
อิจิโกะกับอิชิดะต้องรับมือกับฮอลโลว์เป็นโขยง ระหว่างการต่อสู้ เรื่องราวการสังหารควินซี่ก็เปิดเผย เหตุผลที่อิชิดะเกลียดยมทูตก็ชัดเจนขึ้น อิชิดะยืนกรานจะสู้คนเดียว แต่จำนวนของฮอลโลว์ทำให้เขากังวล ศัตรูที่น่าเกรงขามรายใหม่ปรากฏตัวต่อหน้าพวกเขา