การจู่โจมในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์
ดอน คันออนจิ ร่างทรงผู้ทรงเสน่ห์จากรายการทีวีชื่อดัง ได้มายังเมืองคาราคุระ อิจิโกะไม่ยอมไปดูการถ่ายทำกับโอริฮิเมะและเคโงะ แต่ก็ถูกพ่อกับยูซุลากไปอยู่ดี ทันใดนั้นเขาก็เห็นเดมิฮอลโลว์ที่ยิงก้าวร้าวขึ้นเพราะการกระทำของคันออนจิ...