เงาของอิชิมารุ กิน
ที่โซลโซไซตี้ หัวหน้าอิชิมารุ กินจากหน่วยสาม ปรากฏตัวต่อหน้าเบียคุยะ หลังได้รับแจ้งโทษประหารชีวิตลูเคีย อิจิโกะที่พลังยมทูตกลับมาแล้วก็เริ่มฝึกพิเศษกับดาบฟันวิญญาณ ในที่สุด วันออกเดินทางสู่โซลโซไซตี้ก็มาถึง