เช้าวันหนึ่ง จู่ๆ รูริจิโยะก็หายตัวไป เคนริวพบข้อบ่งชี้บางอย่างที่ทำให้เชื่อว่าเธอใช้ประตูผ่านโลกส่วนตัวของตระกูลคาสุมิโอจิ เพื่อกลับสู่โซลโซไซตี้ เขากลับไปที่โซลโซไซตี้ พร้อมกับอิจิโกะและลูเคียเพื่อตามหารูริจิโยะ