ยมทูตแนวหน้าทั้งสี่
หัวหน้าใหญ่คาดว่าสงครามจะเกิดขึ้นที่เมืองคาราคุระ จึงวางเสาไว้ทั้งสี่มุมของเมืองเพื่อสลับเมืองคาราคุระของจริงกับเมืองจำลองที่สร้างขึ้นในโซลโซไซตี้ บาร์รากันรู้ว่าถ้าทำลายเสาทั้งสี่ เมืองคาราคุระที่แท้จริงก็จะกลับมา จึงให้ฮอลโลว์โจมตี 13 หน่วยพิทักษ์