ซาเอล อพอลโล่ไม่พอใจที่พลังของเขาทำอะไรคุโรซึจิ มายูริไม่ได้เลย สุดท้ายเขาก็ถูกโอบล้อมด้วยคอนจิกิ อะชิโซงิ จิโซของมายูริ ตอนนั้นเอง มีบางอย่างเกิดขึ้นกับเนมุที่ถูกจับเป็นตัวประกัน ดูเหมือนว่าซาเอล อพอลโล่ จะกลับมามีชีวิตอีกครั้งด้วยการเข้าไปในร่างของเนมุ