สองนักวิทยาศาสตร์ กับดักของมายูริ
โซมารีรอดจากการระเบิดมาได้แม้จะบาดเจ็บสาหัส เขาใช้เทคนิคที่ใช้แรงทั้งหมดที่มีเพื่อท้าทายเบียคุยะ ในขณะเดียวกัน มายูริที่ปรากฏตัวต่อหน้าอุริวและเร็นจิ ต้องเผชิญกับตุ๊กตาของซาเอล อพอลโล่ที่ควบคุมประสาทสัมผัสทั้งห้าของคู่ต่อสู้