โชว์หุ่นกระบอกสยองขวัญที่มิอาจต้านทาน
อุริวกับเร็นจิสู้กับร่างแยก เร็นจิได้แรงบันดาลใจ และทำลายวังของซาเอล อพอลโล่ได้สำเร็จและหนีไปได้ แต่ซาเอล อพอลโล่ยังคงยิ้มอย่างมั่นใจ จากนั้นก็ใช้พลังสมองของฟอร์นิคารัสเพื่อปลดปล่อยการโจมตีครั้งใหม่ออกมา