ที่จริงเนลเคยเป็นเอสปาด้ามาก่อน อิจิโกะกับเพื่อนๆ ถูกหลอกเพื่อให้เนลเข้าไปในลาส์ นอเช่ แต่อิจิโกะก็เชื่อใจเนล และไม่สนใจข้อมูลใหม่นี้ อิจิโกะยังคงสู้ต่อไปเพื่อปกป้องเนล แม้จะบาดเจ็บก็ตาม อิจิโกะเพลี่ยงพล้ำแต่นอยโทร่ายังโจมตีเขาอย่าต่อเนื่อง