อุริวกับเร็นจิกำลังสับสน ซาเอล อพอลโล่ดึงดาบฟันวิญญาณออกมา และโอ้อวดต่อหน้าพวกเขา นอกจากนี้ยังมีของเหลวปริศนาไหลออกมาจากหลังของเขา ขณะที่อิจิโกะยังคงสู้ต่อไป แต่นอยโทร่ากลับแข็งแกร่งกว่ามาก และอิจิโกะก็ค่อยๆ ถูกต้อนจนมุม