กลางดึกคืนหนึ่ง มีประตูผ่านโลกแปลกๆ เปิดในเมืองคาราคุระ และทีมลึกลับสามคนก็มาถึงโลกคนเป็น เช้าวันนั้น อิจิโกะกับลูเคียลูเคียได้ข่าวว่ามีคนพบเห็นฮอลโลว์ อิจิโกะเตรียมตัวไปปราบฮอลโลว์ แต่เครื่องมือสื่อสารระบุว่าจำนวนของฮอลโลว์เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว