อิจิโกะกับลูเคียถูก 13 หน่วยพิทักษ์ไล่ล่า หลังทำลายงานแต่งของรูริจิโยะกับชู และจับชูเป็นตัวประกัน ยมทูตที่นำโดยหน่วยสองและสามได้พยายามค้นหาอย่างหนัก แต่จนถึงรุ่งสางก็ยังหาอิจิโกะกับลูเคียไม่พบ อิจิโกะ ลูเคีย และชู กำลังซ่อนตัวอยู่ทางน้ำใต้ดิน