การโต้กลับของลูเคีย คมดาบที่เกรี้ยวกราด
โดโกะ จินไนกลายเป็นหนึ่งเดียวกับดาบคร่าวิญญาณ ลูเคียต่อสู้อย่างยากลำบากกับจินไนที่ทั้งร่างของเขากลายเป็นอาวุธ อุริวที่กำลังสู้กับคุซึริว ติดอยู่ในทะเลหมอก แชดประชันพละกำลังกับเกนกะ อิจิโกะก็ต่อสู้กับนุคุอิ ฮันซะ