ซุยฟงถูกวางยาโดยคนในหน่วยซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของริตซ์ ตอนนี้ริตซ์ควบคุมยมทูตได้ทีละหลายตนและเริ่มสู้กันเองในหน่วยต่อหน้าซุยฟง พิษออกฤทธิ์จนซุยฟงแทบหนีไม่รอด ชูเฮย์ที่เคยสู้กับริตซ์และหัวหน้าโคมามุระแห่งหน่วยเจ็ดพยายามกู้สถานการณ์