ราชสีห์คืนชีพ
ในโลกมนุษย์ ดอน คันออนจิหาทางกอบกู้รายการที่เรตติ้งตกฮวบอย่างต่อเนื่อง เขาพบกอน และให้กอนเป็นมาสคอตรายการของเขา เขาดึงยูซุ จินตะ และอูรุรุ ให้กลับมาร่วมอุดมการณ์ได้ และตั้งพวกเขาเป็นคาราคุระพิงค์ เยลโลว์และเรด ซูเปอร์ฮีโร่ในรายการทีวีของดอน คันออนจิ