สิ้นสุดการดวล? สู่การต่อสู้ครั้งใหม่
ยมทูตถูกกำจัดไปคนแล้วคนเล่าด้วยน้ำมือของอายอน ยามาโมโตะ เก็นริวไซจึงตัดสินใจยื่นมือเข้ามาช่วย เขาโจมตีอายอน แต่ดูเหมือนจะไม่สะทกสะท้านเลยด้วยซ้ำ แล้วอายอนก็ยิงสวนเก็นริวไซ การต่อสู้ระหว่างหัวหน้าหน่วยกับเอสปาด้าดำเนินต่อไป