ดอกไม้และฮอลโลว์
ฮอลโลว์เงื้อมมือเข้าหาโอริฮิเมะกับทัตสึกิ และปล่อยเมล็ดพันธุ์ที่ทำให้มนุษย์กลายเป็นซอมบี้ และโจมตีกันเอง ขณะที่หนี ทัตสึกิก็โดนเมล็ดเล่นงานจนขยับไม่ได้ เธอต่อสู้กับฮอลโลว์ และถูกซัดจนตัวปลิว และในตอนนั้นเอง สิ่งที่หลับใหลอยู่ในตัวโอริฮิเมะก็ตื่นขึ้น