อุริวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังจากถูกคนร้ายนิรนามทำร้าย ขณะที่อิจิโกะรู้สึกคับแค้นใจที่ทำอะไรไม่ได้เลยตอนที่เพื่อนของเขาถูกทำร้าย เขาก็ได้รู้ว่าเคโงะกับมิซึโระหายตัวไป