การต่อสู้ระหว่างเบียคุยะกับสึกิชิมะเริ่มรุนแรงขึ้นเมื่อทั้งคู่ใช้พลังจนถึงขีดสุด ขณะเดียวกัน ลูเคียก็กำลังลำบากกับกับดักน่ารักๆ ที่ริรุกะวางไว้