หัวหน้าหน่วยยามาโมโตะ เก็นริวไซ ก้าวเข้ามาสู้กับโครงร่างวิญญาณ อิจิโกะกับโนโซมิ เข้าร่วมกับเก็นริวไซ โดยแต่ละคนต้องสู้กับโครงร่างวิญญาณของหัวหน้าอุโนะฮานะ อุคิทาเกะ และเคียวราคุ