ภายในรังหนอน อุราฮาระและกอนได้พบกับยูชิมะ โอโกะ ผู้อยู่เบื้องหลังการโจมตีของคาเงโรสะ เมื่อพบร่องรอยเลือดของคาเงโรสะใกล้ๆ ทั้งคู่จึงตามรอยไป จนในที่สุดก็พบที่อยู่ของโนโซมิ