โนโซมิอยากเข้าร่วมการต่อสู้กับโครงร่างวิญญาณ เพราะเชื่อว่าดาบฟันวิญญาณของเธออาจมีโอกาสสู้กับดาบฟันวิญญาณของคาเงโรสะได้ แต่พวกยมทูตยังไม่สามารถเชื่อใจโนโซมิได้อย่างเต็มที่ เพราะพลังของเธอ ยังไม่สมบูรณ์