กอนออกไปตามหาโนโซมิ และพบว่าเธอเดินเตร็ดเตร่อย่างไร้จุดหมาย ขณะเดียวกัน โซลโซไซตี้ได้รวบรวมโครงร่างวิญญาณของอิคคาคุ ยูมิจิกะ และฮิซากิ เพื่อเข้าจับกุมอิจิโกะ พวกโครงร่างวิญญาณได้มาถึงโลกมนุษย์ และได้พบกับร่างต้นแบบของตัวเอง และเกิดการต่อสู้ขึ้น