ในวันปีใหม่ อิซึรุจะจัดการแข่งขันเล่นว่าว โดยหวังว่าทุกคนจะมีช่วงเวลาที่ดี ในขณะเดียวกัน ลูเคียกำลังซ้อมท่าเต้นที่จะแสดงในพิธีฉลองปีใหม่ แต่ดูเหมือนจะเต้นไม่ตรงจังหวะ