น้ำมะนาวฉ่ำๆ
ในวันอันร้อนระอุที่ศูนย์เด็กเล็ก โดโลเรสแนะนำให้เหล่าเบบี๋ขาร็อกทำน้ำมะนาว แต่ละคนทำน้ำมะนาวที่ดีที่สุดในสไตล์ของตัวเอง แต่ไม่นานพวกเขาก็ค้นพบว่าการผสมสูตรของพวกเขารวมกันออกมาดีที่สุด