เบบี๋ดีเจ
เพื่อนใหม่มาเยือนศูนย์เด็กเล็กเรนโบว์ -- เบบี๋ดีเจ เธอคือสีสันของปาร์ตี้ แต่ไม่ยอมให้เหล่าเบบี๋ขาร็อกร่วมด้วย เมื่อเหล่าเบบี๋ขาร็อกออกไปจากปาร์ตี้ของเธอ เบบี๋ดีเจถึงรู้ตัวว่าเพลงของเธอจะมิกซ์ได้ดีกว่าเมื่อผสมเสียงของทุกคนเข้าด้วยกัน