ท่าทางแบบไวกิ้ง
ฟัซชงชาสำหรับยามบ่ายอันเงียบสงบที่ศูนย์เด็กเล็กเรนโบว์ จนกระทั่งเบบี๋ไวกิ้ง เด็กที่วุ่นวายที่สุดในโลกมาเยือน ฟัซนำเหล่าเบบี๋ขาร็อกใช้หนามยอกเอาหนามบ่งเพื่อให้เขาสงบลง