ร็อกให้หลับไปเลย
โดโลเรสติดอุปกรณ์ที่เครื่องดนตรีของเหล่าเบบี๋ขาร็อก ทำให้ไม่ว่าเด็กๆเล่นอะไรก็กลายเป็นเพลงกล่อมเด็ก ทำให้ทุกคนที่ศูนย์เด็กเล็กเรนโบว์ผล็อยหลับและโดโลเรสก็ฝันประหลาดมาก