เพลงแรกของเรา
เหล่าเบบี๋ขาร็อกตั้งวงได้ยังไงในทีแรก เราจะย้อนเวลากลับไปดูเรื่องราวกัน ที่จริงมันเริ่มจากการทะเลาะถกเถียง แต่ไม่นานพวกเขาก็รู้ว่าอยู่ด้วยกันดีกว่าแยกกันเมื่อสร้างสรรค์เพลงแรก