ฟัซจอมขบถ
ฟัซได้รับข้อเสนอเข้าเรียนที่โรงเรียนดนตรีอันทรงเกียรติที่สุดในโลก ซึ่งมีแต่เด็กเฉลียวฉลาดและเปี่ยมพรสวรรค์ที่สุดเท่านั้นที่จะเข้าได้ ดังนั้นเพื่อไม่ให้ต้องจากเพื่อนๆ ฟัซเลยทำตัวเป็นขบถ โดยมีเพลงกรันจ์ประกอบ