แข่งกรังปรีซ์
ระหว่างที่เหล่าเบบี๋ขาร็อกเล่นอยู่บนรถเข็นเด็ก ดีแลนพยายามทรงตัวบนจักรยานคันใหม่ให้ดีเยี่ยม แต่มันเป็นไปไม่ได้ เขาเลยใช้กีตาร์ของวัตเป็นอุปกรณ์เสริมให้จักรยานโดยเปลี่ยนมันเป็นหุ่นยนต์จักรยาน